Showroom sản phẩm

Thư ngỏ gửi quý khách hàng

 

Kính chào quý vị,

 

Chúng tôi hiểu và đổng cảm với sự bận rộn của quý vị trong công việc cũng như trong cuộc sống.Thiên Quang- nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực thời trang công sở nam tại Việt Nam xin được chia sẻ một phần sự bận rộn và vất vả trong công việc của quý vị.

 

Với vị trí số 1 cả nước trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thương hiệu May 10, Số 1 miền Bắc Và miền Trung trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thương hiệu Việt Tiến, Thiên Quang tự tin mang tới cho quý vị những giải pháp hiệu quả, tiết kiệm thời gian trong việc: Xây dựng hình ảnh đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sang trọng thông qua những sản phẩm do Thiên Quang cung cấp!

Với các ưu việt:

 

v      Tư vấn thời trang, đưa lại một hình tượng cá nhân sang trọng và thành đạt.

 

v      Nguồn hàng luôn đảm bảo được kiểm định 4 lần về chất lượng, mẫu mã đa dạng và chính sách chăm sóc khách hàng vượt trội duy nhất chỉ có tại Thiên Quang.

 

v      Thủ tục hợp đồng, hóa đơn chứng từ GTGT luôn được ưu tiên giải quyết nhanh gọn, đầy đủ.

 

v     Thiên Quang luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách về thời trang công sở nam và đặc biệt là các hợp đồng với các sản phẩm: Sơmi, Quần âu, Veston, Cà vạt, Dây lưng…

 

v      Trong suốt quá trình hoạt động của mình, hiện Thiên Quang đã và đang là đối tác của rất nhiều thương hiệu lớn, đơn cử như: UDIC, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội, Điện lực Thanh Hóa, Viettel,Agribank, Vietcombank, Tập đoàn dầu khí Việt Nam, Tổ chức Unicef, Tổng công ty lắp máy Lilama,….

 

Mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp nhanh chóng, xin hãy liên lạc tới bộ phận chăm sóc khách hàng của Thiên Quang:

SĐT: 0985.487.636 Gặp Mr Thành- email: thanhnguyen@thienquang.com

 

SĐT: 0986.081.531 Gặp Ms Hòa- email: thanhhoa@thienquang.com

Bài liên quan
Hệ thống đại lý
ĐỐI TÁC TRUYỀN THỐNG CỦA THIÊN QUANG FASHION
Hotline:
04.3650.1791 / 04.3873.6838
 
Bản quyền © CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG THIÊN QUANG
Trụ sở chính: Số 21A Trần Phú, quận Ba Đình, Hà nội. Tel: (+84.4) 3 747 8275 / 3 873 6838 - Fax: (+84.4) 3650 1791
Email: contact@thienquang.com - http://www.thienquang.com - http://thienquang.com
Powered by: CIINS Design by: Webdesign.vn