Showroom sản phẩm

Làm thế nào để tạo phong cách lôi cuốn phụ nữ?

 

 

Một hàm răng trắng 

 

Cách tốt nhất để làm cho hàm răng của bạn trắng hơn là đến nha sĩ tẩy trắng chúng, đồng thời bạn có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ thêm, chúng cũng giúp răng bạn tránh bị vàng ố. Việc này cũng không làm bạn mất quá nhiều thời gian và chi phí, trái lại sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp với những người mà bạn tiếp xúc. Một hàm răng trắng và nụ cười tươi bao giờ cũng gây được thiện cảm với mọi người. 

 

Lựa chọn một chiếc thắt lưng đẹp 

 

Đừng cho rằng chiếc thắt lưng chỉ là một vật dụng nhỏ và không cẩn quan tâm đến nó. Chiếc thắt lưng là vật đi kèm với chiếc quần và làm tôn thêm vẻ sang trọng cho người mặc nó, do đó hãy lựa chọn cho mình một thắt lưng thật đẹp. Một chiếc thắt lưng bằng da màu đen với chiếc khóa nhỏ màu bạc không bao giờ lỗi thời và luôn thích hợp trong mọi trường hợp. Hãy lựa chọn một chiếc thắt lưng thích hợp với trang phục và cả đôi giày của bạn nữa.

 

Bỏ chiếc áo khoác đã quá cũ 

 

Dường như đã lâu lắm rồi, bạn vẫn trung thành với chiếc áo khoác áo cũ của mình? Có thể bạn nghĩ rằng chiếc áo chỉ là một vật dụng để giúp bạn giữ ấm hay tránh nắng thôi mà, không có lý gì bạn lại phải thay đổi nó cả. Nhưng như thế là hoàn toàn sai lầm, đầu tư cho mình một chiếc áo khoác mới là một việc không thừa chút nào. Chiếc áo sẽ tạo cho bạn vẻ trang trọng và gây ấn tượng hơn.

 

Lau chùi đồng hồ

 

Với nhiều quý ông, đồng hồ là một vật không thể thiếu. Nếu mọi thứ ở bạn đều tươm tất và sạch sẽ nhưng duy chỉ có chiếc đồng hồ là bạn “bỏ quên” thì quả là thiếu sót. Đây là một việc hết sức dễ làm và hoàn toàn không tốn chút chi phí nào. Nếu đồng hồ của bạn không thấm nước, bạn có thể dùng nước ấm và ít xà phòng để lau rửa. Nếu đồng hồ của bạn có dây da thì chỉ nên lau chùi cho mặt đồng hồ mà thôi.

 

Cà vạt

 

Chiếc cà vạt là lựa chọn duy nhất bạn cần khi phải xuất hiện ở những nơi cần sự trang trọng hay khi bạn muốn tạo phong cách lịch sự. Các bộ vest luôn luôn có một kiểu mẫu và màu sắc chung truyền thống, nhưng điều tạo nên sự khác biệt ở mỗi người chính là sự lựa chọn chiếc cà vạt. Một chiếc cà vạt đẹp và phù hợp sẽ làm tăng thêm vẻ lịch lãm cho người mặc nó.

 

Gương mặt sáng loáng 

 

Phụ nữ có thiện cảm với những người đàn ông có gương mặt sáng loáng và gọn gàng hơn so với những anh chàng trông lượm thượm. Điều quan trọng là bạn không cần phải cố gắng tạo cho mình một vẻ bề ngoài thu hút mà chỉ cần bạn trông thật gọn gàng và tươm tất là đủ. Điều này cũng không phải là quá khó để thực hiện.

 

Một cặp kính mới

 

Đối với những bạn nam mang kính thì đây cũng có thể là một lợi thế cho bạn. Một bước thay đổi đơn giản với chiếc kính, bạn sẽ thấy mình mới mẻ hơn nhiều. Nếu bạn muốn gây ấn tượng bằng cặp kính thì hãy lựa chọn một cặp kính có gọng dày và to xem sao, chắc chắn bạn sẽ có một cảm giác mới mẻ hơn so với mình trước đó.

 

 

theo danong.com

Bài liên quan
Hệ thống đại lý
ĐỐI TÁC TRUYỀN THỐNG CỦA THIÊN QUANG FASHION
Hotline:
04.3650.1791 / 04.3873.6838
 
Bản quyền © CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG THIÊN QUANG
Trụ sở chính: Số 21A Trần Phú, quận Ba Đình, Hà nội. Tel: (+84.4) 3 747 8275 / 3 873 6838 - Fax: (+84.4) 3650 1791
Email: contact@thienquang.com - http://www.thienquang.com - http://thienquang.com
Powered by: CIINS Design by: Webdesign.vn