Showroom sản phẩm

Tư vấn thời trang dành cho những anh chàng da ngăm đen

 



Không bao giờ mặc màu trắng sáng

Như một quy luật chung, bạn không nên mặc màu trắng sáng. Điều này đặc biệt đúng với đàn ông có da sẫm màu. Sắc trắng rõ ràng quá nổi trên nền da sẫm màu, tạo cảm giác khó chịu cho mắt.  Hãy xem xét đến các màu áo hồng nhạt, màu kem hoặc trắng ngà.

Đi tất (vớ) đen

Chúng ta không thể quá nhấn mạnh đến phụ kiện này, nhưng bạn cũng nên chú ý đi tất đen nếu bạn có làn da ngăm đen. Màu sáng quá nổi bật và màu nâu thì xung đột với làn da. Ngay cả khi bạn mang giày sneaker, thì đi tất đen cũng sẽ đẹp hơn.

Mặc các màu sáng

Trong khi những người có làn da sáng màu sẽ bị lu mờ khi mặc những màu sáng, thì làn da sẫm màu của bạn lại là một “hậu cảnh” rất tốt. Lần tới khi đi mua sắm, hãy tìm những trang phục thuộc gam màu sáng, vì chúng sẽ được nổi bật trên nền làn da bạn.





Kaki

Nếu bạn muốn mặc màu nâu, hãy chọn màu nâu nào có sắc độ sáng hơn màu da của bạn. Màu sáng hơn sẽ tương phản với cơ thể và sẽ cân bằng ngoại hình. Nếu bạn mặc quần màu sẫm, nó sẽ tạo cho bạn vẻ ảm đạm, ủ rũ.

Gam màu ấm

Cam, đỏ và vàng thật sự đều rất đẹp khi đi cùng màu da sẫm. Da càng sẫm, bạn càng có thể mặc áo màu sáng. Màu hồng cũng không ngoại lệ.

Màu cơ bản

Tuy bạn nên tập trung vào các gam màu ấm trên bảng màu nhưng bất kỳ màu cơ bản nào cũng sẽ hợp với các bạn nam có làn da ngăm. Nhưng hãy tránh màu xanh lá cây và xanh dương đậm. Bạn cần những màu sắc có thể làm bật làn da bạn.

Đồng hồ

Mỗi người đàn ông nên có một chiếc đồng hồ, nhưng trong trường hợp này bạn cần một chiếc đồng hồ có dây bạch kim hoặc vàng sáng hoặc bạc. Dây da hoặc đồng hồ kim loại sẽ không nổi bật. Ngoài ra, hãy chọn đồng hồ có mặt sáng màu, ví dụ như màu trắng.






Màu sắc cần tránh

Màu nâu đậm, màu đen, màu ngọc lam, màu đỏ magenta và màu xanh lá cây non. Những màu sắc tối và chói này sẽ đụng độ với da bạn. Nếu bạn mặc vest, nên chọn một màu sáng hơn. Nếu bạn phải mặc vest đen, hãy bù đắp lại cho sắc tối bằng cách mặc một chiếc áo sơ mi sáng màu bên trong và khăn túi sáng màu.

Kính râm

Đeo kính râm màu hoặc phản xạ. Kính mát màu đen sẽ hòa trộn với khuôn mặt bạn và sẽ không nổi bật. Kính râm phản quang sẽ làm nổi bật các đặc điểm khuôn mặt của bạn và sẽ bổ trợ cho làn da sẫm màu.



Mũ màu sáng chính là bí quyết. Tuy nhiên đừng để chiếc mũ quá tương phản với phần còn lại của trang phục. Đừng bao giờ đội mũ màu nâu sẫm hoặc mũ đen. Một chiếc mũ lưỡi trai màu đỏ sẽ là bổ sung hoàn hảo với màu da tối của bạn.

 

Bài liên quan
Hệ thống đại lý
ĐỐI TÁC TRUYỀN THỐNG CỦA THIÊN QUANG FASHION
Hotline:
04.3650.1791 / 04.3873.6838
 
Bản quyền © CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG THIÊN QUANG
Trụ sở chính: Số 21A Trần Phú, quận Ba Đình, Hà nội. Tel: (+84.4) 3 747 8275 / 3 873 6838 - Fax: (+84.4) 3650 1791
Email: contact@thienquang.com - http://www.thienquang.com - http://thienquang.com
Powered by: CIINS Design by: Webdesign.vn