Showroom sản phẩm

Phóng khoáng với trang phục Việt Tiến Smat Casual

 Trong mùa hè, việc thường xuyên đóng thùng khiến các quý ông cảm thấy vô cùng nóng nực. Nhất là trong những dịp đi giao lưu gặp gỡ bạn bè, du lịch, đi đám cưới... thường xuyên phải mặc áo sơ mi, sơ vin sẽ tạo cảm giác nhàm chán, nóng bức.

Làm sao vẫn giữ được một hình tượng quý ông phong cách lịch sự, nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người mặc? Với dòng sản phẩm Smart Casual của Việt Tiến, các quý ông có thể yên tâm lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi nhiều kiểu hoa văn, màu sắc, tự tạo cho mình một phong cách thời trang phóng khoáng.

Dòng sản phẩm Smart-Casual của Việt Tiến với chất liệu 100% cotton thấm hút mồ hôi tốt, lại là dòng áo buông, không sơ-vin nên tạo cho người mặc cảm giác mát mẻ, tự do vận động trong những buổi tiệc cưới, tiệc với bạn bè hay dã ngoại ngoài trời

Với nhiều kiểu họa tiết, hoa văn độc đáo và nhiều màu sắc dành cho nhiều lứa tuổi từ 25-35 cho tới lứa tuổi 35-50 đều có thể chọn cho mình chiếc áo mát mẻ với màu sắc và họa tiết ưng ý

Đặc biệt, sản phẩm đã được xử lý qua công nghệ chống nhăn nhàu, do vậy đã giảm thiểu tối đa việc mất thời gian trong công giặt là sản phẩm.

Với mức giá dao động từ 380~470k quý ông đã có thể chọn lựa cho mình một chiếc áo rất mát mẻ và cũng rất ấn tượng này rồi!

Áo sơ mi Việt Tiến Smart Casual kết hợp với quần kaki sáng màu quả thật là một giải pháp thời trang cho các quý ông trong mùa hè này!

Hiện sản phẩm trên được bán tại các đại lý Việt Tiến của hệ thống Thiên Quang Fashion

Bài liên quan
Hệ thống đại lý
ĐỐI TÁC TRUYỀN THỐNG CỦA THIÊN QUANG FASHION
Hotline:
04.3650.1791 / 04.3873.6838
 
Bản quyền © CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG THIÊN QUANG
Trụ sở chính: Số 21A Trần Phú, quận Ba Đình, Hà nội. Tel: (+84.4) 3 747 8275 / 3 873 6838 - Fax: (+84.4) 3650 1791
Email: contact@thienquang.com - http://www.thienquang.com - http://thienquang.com
Powered by: CIINS Design by: Webdesign.vn