Showroom sản phẩm

Con đường phía trước - Bill Gate

Tên sách: Con đường phía trước

Tác giả: Bill Gate

Cuốn sách được cập nhật với những thông tin và hình ảnh mới nhất này sẽ mở ra cho chúng ta những câu chuyện từ những ngày tháng thủa ban đầu của chàng thiếu niên với ý tưởng chiếc máy tính cho mọi ngời, rồi bỏ ngang trường Đại học Danh tiếng Harvard để làm điều mình thích, rồi biết bao thử thách thăng trầm để tạo dựng tập đoàn khổng lồ hàng đầu thế giới - Microsoft. Cậu bé ngày nào đã thống trị và làm xôn xao thế giới nhiều thập kỷ liền - là ngời sáng tạo nhất, quyền lực nhất hành tinh- đã, đang và sẽ còn làm thay đổi thế giới.

Các bạn sẽ khám phá câu chuyện thú vị, một tính cách đặc biệt, một tầm nhìn rộng lớn, một suy nghĩ mới mẻ, rất độc đáo và một tài nǎng hiếm có của một con ngời ma tầm ảnh hưởng đối với thế giới chúng ta mạnh mẽ biết bao.

Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách Con đường phía trước - Bill Gates do chính Bill Gates viết, cuốn sách đã lập kỷ lục được bình chọn là cuốn sách bán chạy nhất suốt nhiều tháng liền khi phát hành tại Mỹ, là một cuốn sách không thể thiếu được cho bất cứ ai quan tâm đến công nghệ thông tin, bất cứ ai yêu hay ghét Bill Gates.

[Nhận sách CON ĐƯỜNG PHÍA TRƯỚC miễn phí]

Bài liên quan
Hệ thống đại lý
ĐỐI TÁC TRUYỀN THỐNG CỦA THIÊN QUANG FASHION
Hotline:
04.3650.1791 / 04.3873.6838
 
Bản quyền © CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG THIÊN QUANG
Trụ sở chính: Số 21A Trần Phú, quận Ba Đình, Hà nội. Tel: (+84.4) 3 747 8275 / 3 873 6838 - Fax: (+84.4) 3650 1791
Email: contact@thienquang.com - http://www.thienquang.com - http://thienquang.com
Powered by: CIINS Design by: Webdesign.vn