Showroom sản phẩm

Tư vấn giải pháp cho đồng phục công sở

Giải pháp cho đồng phục công sở

Đồng phục công sở là một nét văn hóa của các công ty chuyên nghiệp. Và công ty bạn đang băn khoăn không biết chọn lựa bộ đồng phục nào cho đơn vị mình sao cho thật sang trọng, giá cả hợp lý?

Đồng phục công sở: thể hiện nét văn hóa và sức mạnh của công ty bạn. Hình ảnh đội ngũ nhân viên ăn mặc sang trọng, lịch thiệp và tự hào với bộ đồng phục của công ty sẽ nâng cao hình ảnh của chính công ty bạn. Đó là một cách quảng bá thông minh nhất, tốt nhất, hiệu quả nhất!

Đồng phục công sở chắc chắn phải có sự kết hợp hài hòa giữa áo và quần, mùa đông và mùa hè và sự tương đồng giữa nam và nữ dù kiểu cách có khác nhau do đặc thù về giới.

Đồng phục công sở

Hiểu về đồng phục sẽ giúp công ty bạn khai thác tốt nhất hiệu quả của bộ đồng phục mang lại, hơn thế nữa việc tìm được một đơn vị tư vấn cung cấp dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp quý đơn vị bạn tiết kiệm tối đa chi phí, phát huy tốt đa hiệu quả hình ảnh của đơn vị mình.

Thienquang fashion: Nhà phân phối lớn nhất của Việt Tiến tại miền Bắc và Miền Trung xin cung cấp cho các bạn một giải pháp hữu hiệu về đồng phục công sở.

1. Lựa chọn sơmi Việt Tiến dành cho nam, vải quần âu tự chọn + Nữ sơmi may kiểu, may quần hoặc zuyp chọn vải màu sắc tương đồng với trang phục nam.

Hiện nay, Hệ thống Việt Tiến của Thiên Quang trải phân bổ khắp các tỉnh miền Bắc và Miền Trung, năng lực cung cấp có thể đáp ứng tới hệ thống đồng phục cho các đơn vị có hàng nghìn cán bộ nhân viên.

            Quan điểm cho rằng việc nhiều đơn vị cùng chọn Việt Tiến là nhãn hiệu để làm đồng phục, có thể là chọn cùng màu để làm đồng phục, vậy bộ đồng phục của đơn vị bạn có bị “đụng hàng”?

            Đó là một sự nghi ngờ hoàn toàn có căn cứ, tuy nhiên xét về tổng thể, bộ đồng phục của công ty bạn gồm: yếu tố vật chất là những bộ quần áo cung cấp cho các nhân viên, và yếu tố tạo nên nét khác biệt.

            Về yếu tố vật chất: màu sắc, hay kiểu dáng, đồng phục càng đơn giản, càng nhẹ nhàng thì sẽ phù hợp cho nhiều người, càng nhiều người mặc đẹp nó sẽ càng tôn thêm giá trị cho công ty bạn. Công ty bạn có hàng trăm nhân viên, điều này sẽ rất quan trọng.

            Về yếu tố tạo nét khác biệt: Bạn có thể in logo, đeo thêm phù hiệu, hoặc sử dụng thêm các phụ kiện tạo nên một nét khác biệt nổi bật, đặc trưng cho đơn vị mình. Và một điều hết sức quan trọng là các nhân viên của công ty bạn có chấp hành việc mặc đồng phục trong giờ làm việc hay không? Điều này sẽ tạo ra giá trị tập thể cho công ty bạn!

             Một bộ đồng phục còn là sự kết hợp giữa áo, quần hay váy zuyp của nữ, có vô vàn sự kết hợp màu sắc, kiểu dáng nên sự “đụng hàng” là rất khó. Hơn thế nữa đội ngũ nhân viên của bạn và đội ngũ của đơn vị kia dù có mặc giống nhau thì yếu tố về thái độ cũng như con người của 2 đơn vị là hoàn toàn khác nhau, tạo nên 2 hình ảnh hoàn toàn khác nhau!

2. Về đồng phục mùa đông có thể là sự kết hợp Veston+sơmi mặc trong dành cho cả nam và nữ.

Đã từ lâu, veston luôn là lựa chọn hàng đầu đối với các đơn vị chuyên nghiệp may đồng phục cho cán bộ công nhân viên văn phòng. Trong giao dịch đàm phán, bộ veston đẹp sẽ tạo ra một hình ảnh sang trọng, lịch sự và một cá nhân thành đạt, tạo thuận lợi lớn cho tiến trình đàm phán của công ty bạn.

Đồng phục veston

Vì vậy lựa chọn đối tác cung cấp, may đo veston cũng hết sức quan trọng đảm bảo cung cấp bộ vest thực sự phù hợp với từng cán bộ của công ty bạn, và thống nhất 1 kiểu chung tạo nên giá trị tập thể.

Hãy liên hệ với Thiên Quang Fashion để có những bộ đồng phục thực sự đúng ý nghĩa và đúng giá trị!

ĐT: 04.36501791

Liên hệ Mss Thanh Hòa (0986.081.531) để nhận thêm thông tin tư vấn hỗ trợ.

Theo thienquangfashion

Bài liên quan
Hệ thống đại lý
ĐỐI TÁC TRUYỀN THỐNG CỦA THIÊN QUANG FASHION
Hotline:
04.3650.1791 / 04.3873.6838
 
Bản quyền © CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG THIÊN QUANG
Trụ sở chính: Số 21A Trần Phú, quận Ba Đình, Hà nội. Tel: (+84.4) 3 747 8275 / 3 873 6838 - Fax: (+84.4) 3650 1791
Email: contact@thienquang.com - http://www.thienquang.com - http://thienquang.com
Powered by: CIINS Design by: Webdesign.vn